เกมพนันก็เหมือนเกมกีฬาฟุตบอล

เกมพนัน บาคาร่า ก็เหมือนเกมกีฬาฟุตบอลเหมือนกันอย่างไงในแง่มุมที่ว่าเราไปเชียร์ฟุตบอลเอาแบบว่าทีมชาติและสโมสรดังๆ เลยนะครับ สโมสรแบบว่า ศึกแดงเดื่อดเลยก้ได้ แมนยู กับลิเวอร์พูล อะไรแบบนี้ ถ้าเราเชียร์บอลอยู่ขอบสนามเลยอยู่ท่ามกลางผู้คนที่เป็นแฟนบอลของเราและอยู่ท่ามกลางคนที่เป็นแฟนบอลอีกหนึ่งฝั่งเหมือนกันตอนที่ทีมฟุตบอลที่เราเชียร์อยู่นั้นเตะบอลเข้าโกไปแล้วนำอีกทีมหนึ่งไปแล้วเราจะสนุก และเชียร์สุดใจขนาดไหนเราต้องดูภาพนั้นเลยครับเพื่อนๆ


การเล่นเกมพนันก็เหมือนกันเราก็คิดไปเสียว่าเรากำลังเชียร์คนที่เล่นพนันอยู่รอบๆ ข้างเราบนโต๊ะพนันเดียวกัน นักพนันคนข้างๆ เราก็ต้องเชียร์เหมือนกันเหมือนกันกับฟุตบอล ซึ่งในบ่อนการพนันจะมีคนที่เชียร์กันดังๆ อยู่แล้ว ซึ่งยรรยากาศตรงนี้มันก็จะได้อยู่แล้วละครับเพื่อนๆที่ผมได้นำเสนอแบบนี้ไปก็เพราะว่าเรื่องของการเชียร์พนันกับนักพนันคนข้างๆนั้นจะเป็นการช่วยลดอัตราการวางเดิมพันของเราไปได้ในระดับหนึ่ง ซึ่งถ้าเทียบดูแล้วในหนึ่งชั่วโมงเราจะแทงกันได้ประมาณ 12 ครั้ง

แต่ถ้าเราเชียร์พนันไปด้วยเล่นพนันไปด้วยก็จะช่วยลดอัตราการลงเดิมพันได้ประมาณ 50 เปอร์เซ็นต์ ก็ประมาณ 6 ครั้งต่อชั่วโมงได้เมื่อลดได้ขนาดนี้แล้วใครที่รู้ตัวเองอยู่ว่ากำลังเสพติดการพนันก็ต้องใช้วิธีนี้ในการ ลด ละ เลิก เกมพนันให้ได้ ซึ่งผลดีของมันก็จะช่วยลดอัตราความเสี่ยงในการเสียเงินลงได้ด้วยอย่างไรก็แล้วแต่มันจะสำคัญได้ก็ต่อเมื่อเรารู้ตัวเองว่าเราเสพติดการพนันแล้วหรือยังเท่านั้นเองครับเพื่อนๆ


เกมพนันไม่ต้องเล่นเองก็มีความสนุกได้ ซึ่งแตกต่างจากแง่มุมที่สองนะครับในลักษณะนี้จะเป็นการเล่นแบบที่ว่าลดอัตราการลงเดิมพันได้เยอะกว่า ซึ่งวิธีการก็คืออาจจะเอาเงินไปให้เพื่อนสนิทเราเลย ซึ่งจะให้เพื่อนเราไปเล่นแทนเราเล่นได้เท่าไหร่ก็จะตกลงกันว่าจะเอาไปซื้ออะไร ไปเที่ยวที่ไหนกัน ไปกินเลี้ยงอะไรกันทำนองนี้ดีกว่า

ซึ่งการฝากเพื่อนเล่นนั้นเราก็ต้องเชียร์เพื่อนเราด้วยเพื่อการที่เราเองจะได้ลุ้นไปด้วยและรู้สึกสนุกไปด้วยบางครั้งบางทีการเล่นเกมพนันในบ่อน บาคาร่าอนไลน์ ไม่ได้เล่นเองก็สนุกไปอีกแบบด้วยและที่สำคัญบางทีดวงเราอาจจะไม่ดีแต่คนที่เราฝากไปเล่นนั้นดวงเขาอาจจะดีกว่าเราก็ได้ ใครจะไปรู้จริงไหมครับเพื่อนๆ

ความคิดเห็น