รูปแบบในการเดินเงินของบาคาร่าออนไลน์มีอยู่หลักๆ ด้วยกันที่ 4 แบบ

เราจะมาพูดถึงรูปแบบในการเดินเงินของ บาคาร่าออนไลน์ หรือว่าใครจะนำเอาไปประยุกตืเล่นกับเกมเดิมพันอื่นๆ ก็สามารถทำได้ด้วย โดยจะมีอยู่หลักๆ ด้วยกันที่ 4 แบบ เราจะพาไปดูกันที่รูปแบบแรกก่อนเลย เราจะเดินเงินไม้แรกอยู่ที่ 200 แล้วจากนั้นก็จะเดินเงินไปด้วยกันทั้งหมด 5 ไม้ 
 โดยที่ไม้ที่ 2 ก็จัดการคูณ 2 เข้าไปก็จะเป็น 400 แล้วจากนั้นก็เป็น 800 ในไม้ที่ 3 จากนั้นก็เป็น 1600 ในไม้ที่ 4 และไม้สุดท้ายเลยไม้ที่ 5 เป็นไม้เก็บกู้หรือว่าไม้ซ้อมไม้สุดท้ายที่ 3200 แต่เราก็จะไม่ได้เล่นแทงทบกันไปตลอดที่ 5 ไม้ ไม่ใช่ เราเล่นได้กำไรที่ไม้ไหน เราก็ย้อนกลับไปที่ไม้แรก 
หรือว่า ถ้าแทง บาคาร่าออนไลน์ ไม่เสียเลยก็ยืนพื้นไว้แค่ ไม้แรกที่ 200 เท่านั้นเองทีนี้มาดูรูปแบบการเดินเงินในแบบที่ 2 เราจะเพิ่มจำนวนเงินในการวางเดิมัพันเข้าไปที่ไม้แรกเป็น 300 บาท แล้วจากนั้นเราก็จัดการเล่นกันที่ 5 ไม้เช่นเดิมเลย แต่ว่าเราก็คูณ 2 เข้าไปเรื่อยๆ 
จากไม้ที่ 2 ก็จะเป็ฯการวางเดิมพันที่ 600 บาท จากนั้นก็จะกลายเป็นการวางเงินเดิมพันที่ 1200 บาทเป็นไม้ที่ 3 แล้วก็กลายเป็น 2400 บาทในไม้ที่ 4 และไม้สุดท้ายที่เป็นไม้เก็บกู้นั้นจะใช้เงินทุนที่ 4800 บาท ซึ่งตรงนี้จะสังเกตุได้เลยว่าจะใช้เงินทุนที่เยอะกว่าเดิมขึ้นมากเลยทีเดียว

ความคิดเห็น